Mua giỏ quà Tết ở đâu chất lượng – giá tốt? (theo Báo Long An)

Tết đang ngày một đến gần, thị trường quà Tết cũng trở nên sôi động với nhiều đơn vị cung cấp, nhiều giỏ quà có kiểu dáng và giá thành khác nhau. Vậy nên mua quà Tết ở đâu để chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá thành hợp lý?

Bức tranh toàn cảnh thị trường giỏ quà Tết tại Việt Nam dịp năm mới

Tết nguyên đán Quý Mão 2023 năm nay đến sớm chỉ sau Tết Dương lịch khoảng 20 ngày thay vì 1 đến 2 tháng như nhiều năm trước. Tết cận kề, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm quà Tết tăng mạnh từ người dân đến doanh nghiệp, tổ chức hay đoàn thể. Ngay từ thời điểm hiện tại, các nhà cung cấp lớn cũng như đơn vị phân phối giỏ quà Tết đã cho lên kệ chuẩn bị hàng Tết, sẵn sàng phục vụ cho đợt mua sắm lớn của người tiêu dùng dịp cuối năm.

Tại các chợ truyền thống, siêu thị đâu đâu cũng bắt gặp những giỏ quà Tết bày bán tràn lan với đủ màu sắc và kiểu dáng bắt mắt. Không khí sôi động ấy cũng dễ dàng bắt gặp trên các chợ online. Phần lớn các mẫu giỏ quà Tết được giới thiệu là sản phẩm tự đóng gói tại nhà thu về lượng tương tác khủng. Tuy nhiên, khi việc mua sắm ngày càng trở nên dễ dàng thì các sản phẩm độc hại cho sức khỏe trà trộn ngày càng nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng hóa không bao bì, nhãn mác, quá hạn sử dụng tung hoành nhiều trên thị trường.

Trên thị trường có đa dạng các sản phẩm quà Tết với các mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn mua quà Tết

Nhiều vật phẩm kém chất lượng trong giỏ quà Tết được hô biến tâng bốc thành sản phẩm an toàn khiến người tiêu dùng không biết đâu là hàng thật, hàng chất lượng, đâu là hàng giả. Hơn nữa không ít khách hàng gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi mua phải giỏ quà Tết kém chất lượng với giá thành tương đương với hàng chuẩn chính hãng. Bởi thế, mua giỏ quà Tết ở đâu chất lượng, giá thành hợp lý là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Quà Tết Việt – địa chỉ mua quà Tết chất lượng, uy tín

Với sứ mệnh giữ gìn và phát huy tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam, công ty TNHH Thương Mại Đặc Sản Việt Nam (DASAVINA) sáng lập thương hiệu Quà Tết Việt mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng khi chọn mua quà biếu Tết. Nhận thấy nhu cầu mua giỏ quà biếu Tết chất lượng, giá tốt của người tiêu dùng ngày càng khắt khe, trong dịp Tết Quý Mão 2023, Quà Tết Việt cho ra mắt đa dạng các giỏ quà Tết với chất lượng tốt  để phục vụ khách hàng.

Các vật phẩm trong giỏ quà đều là những đặc sản mang đậm hương vị truyền thống được đóng gói hiện đại, sang trọng. Mỗi loại đặc sản lại mang hương vị đặc trưng riêng của vùng miền đó tạo nên sự đa dạng, phong phú cho giỏ quà biếu như cá kho Tiến Vua, sá sùng Quan Lạn, nước mắm sá sùng, ruốc tôm Hạ Long… Đây là món quà biếu độc đáo, ý nghĩa, tinh tế gửi đến người thân, bạn bè trong dịp Tết này.

Cá kho Tiến Vua tại Quà Tết Việt – đặc sản cao cấp làng Vũ Đại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn làm quà biếu Tết ý nghĩa

Đặt lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, ưu điểm của tất cả các đặc sản nổi tiếng tại Quà Tết Việt đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Trước khi lên kệ, các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu đầu vào qua quá trình chế biến khép kín, khoa học đến khâu kiểm định, đánh giá chất lượng. Các sản phẩm quà Tết tại Quà Tết Việt đều được công nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao do chính người tiêu dùng bình chọn, do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm quà Tết tại đây.

Quà Tết Việt cam kết cung cấp những đặc sản quà Tết nổi tiếng chuẩn vị, chất lượng hàng đầu với giá thành tốt  đến tay người tiêu dùng. Quà Tết Việt nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Quà Tết Việt luôn sẵn sàng tư vấn nhanh 24/7 để giúp quý khách hàng lựa chọn được quà Tết phù hợp để làm quà biếu tặng.

Quà Tết Việt – thương hiệu quà Tết uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm cao cấp, mẫu mã phong phú, đa dạng

Giữa vô vàn thương hiệu quà Tết và đơn vị cung cấp quà Tết, thật không khó để quý khách hàng có thể tìm cho mình một địa chỉ mua quà Tết, tuy nhiên để mua được quà Tết ý nghĩa, thỏa mãn cả yếu tố về chất lượng và hình thức thì không phải là điều dễ dàng. Thay vì miệt mài đi tìm câu trả lời mua giỏ quà Tết ở đâu, bạn có thể đến và trải nghiệm mua quà Tết ngay hôm nay tại Quà Tết Việt. Chắc chắn bạn sẽ tìm được quà biếu Tết ưng ý, chất lượng, giá cả hợp lý gửi đến bạn bè, đối tác, người thân trong dịp Tết này!./.

QUÀ TẾT VIỆT – QUÀ GẮN KẾT, TẾT TRI ÂN

Địa chỉ: Số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: contact@quatetviet.com.vn
Website: quatetviet.com.vn
Điện thoại: 0962.08.3232 – 0915.08.5151 – 024.66.82.3737

Source: https://baolongan.vn/mua-gio-qua-tet-o-dau-chat-luong-gia-tot-a145117.html

Read More →
Share:

“Hương Thọ phiêu lưu ký” – Là chủ đề hành trình trải nghiệm thực tế, khám phá các đặc trưng du lịch địa phương tại xã Hương Thọ (Hương Trà) chiều 26/10/2019 của Trung tâm SYS phối hợp với Chương trình do các bạn trẻ trong cộng đồng IZI English in Hue, Tỉnh Đoàn, xã Hương Thọ phối hợp tổ chức với sự tham gia của gần 50 thanh niên khởi nghiệp sáng tạo trên toàn quốc trong khuôn khổ “Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”- starup Journey 2019 và thành viên IZI Huế.

Xuất phát từ UBND xã Hương Thọ, các thành viên trong đoàn trải nghiệm đạp xe khám phá hồ sen, tham gia lễ thượng cờ trên cây sến cao nhất xã, đến Sơn Thọ – thôn hướng đến xây dựng du lịch cộng đồng, thăm mô hình nuôi gà của Kamfood, chèo thuyền sup trên hồ Khe Rưng, ghé gia đình bác Luyến – người dân địa phương để cùng khám phá cách sinh hoạt của bà con nơi đây. Kết thúc hành trình, cả đoàn cùng thưởng thức các món đặc sản Hương Thọ: gà nướng tổ mối, ngỗng xáo măng cán giáo, cá thát lát Khe Rưng…

Hương Thọ là điểm đến thứ 6/9 điểm trong “Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” năm nay. Chương trình “Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” năm nay với chủ đề Du lịch có tên gọi “Why Vietnam?” tập trung nâng cao nhận thức và thực hiện bảo vệ môi trường, giữ gìn và phát huy giá trị văn hoá, xây dựng đặc sắc du lịch vùng.

“Sau hơn 8h trải nghiệm, các thành viên tham gia hiểu Huế hơn, yêu Huế hơn, được lắng nghe những câu chuyện “rất Huế” và trải nghiệm cuộc sống hằng ngày của người dân Hương Thọ”, chị Loan, thành viên đoàn đến từ Quãng Ngãi vui vẻ nói.
Bài viết của Liên Minh
http://baothuathienhue.vn/huong-tho-phieu-luu-ky-a78963.html

————–

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp SYS Việt Nam
Tầng 7 số 7 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
http://sysvietnam.vn

Hành trình thanh niên khởi nghiệp ĐMST – Startup Journey 2019 #WHYVIETNAM
#startupjourney #sys #hanhtrinhthanhnienkhoinghiep #sunbright
Trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ : #habeco #plaumai #tmsgroup #maggie #rubysmidu và các đơn vị đồng hành : #suntravel #beptrang #adamstore #commau #natec #phuotluon #srwatch #muabannhanh #kyc #isev …

Read More →
Share:

Sáng 3/11, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp – Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức Tọa đàm các giải pháp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy du lịch địa phương và ra mắt tổ hợp tác, hợp tác xã do thanh niên làm chủ tỉnh Yên Bái năm 2019.

Tại buổi Tọa đàm, lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh đã thông tin nhanh về các tiềm năng, thế mạnh, những kết quả đạt được của ngành du lịch Yên Bái trong thời gian qua và định hướng phát triển du lịch của tỉnh trong thời gian tới. 

Quang cảnh buổi Tọa đàm.
Các đại biểu và đoàn viên thanh niên cũng được thông tin và trao đổi với các diễn giả về các giải pháp về phát triển du lịch địa phương, vấn đề chính sách và giải pháp phát triển nguồn nhân lực; kinh nghiệm khởi nghiệp đối với các loại hình dịch vụ du lịch; định hướng và phát triển thị trường khách du lịch quốc tế.
Cùng với đó là những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức, trình độ nghiệp vụ, chuyên môn của người dân làm du lịch vùng nông thôn trong định hướng phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng trong thời gian đến; từ đó truyền cảm hứng và tiếp lửa cho thanh niên khởi nghiệp. 

Dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức ra mắt và trao biển cho 71 tổ hợp tác, 12 hợp tác xã và 10 doanh nghiệp trẻ thành lập năm 2019 (ảnh).
Chiều cùng ngày, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức tập huấn xây dựng và phát triển tổ hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp do thanh niên làm chủ tỉnh Yên Bái năm 2019. 
Thu Trang – Quyết Thắng

Read More →
Share:

Ngày 5/11, tại TP Lào Cai, Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp phối hợp với Thành Đoàn Lào Cai tổ chức Tọa đàm “Các giải pháp đổi mới sáng tạo thúc đẩy du lịch địa phương”. Đây là hoạt động nằm trong Hành trình “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019” với tên gọi “why Vietnam?” được tổ chức tại Lào Cai từ ngày 5-7/11.

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Năm 2019, Hành trình dự kiến huy động 120 thành viên chính thức là các thanh niên khởi nghiệp sáng tạo toàn quốc có các sản phẩm khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch và công nghệ; sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp về du lịch của các trường đại học trên cả nước; tác giả, nhóm tác giả đoạt giải trong cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp “Startup Hunt” năm 2019 và 30 khách mời. Hành trình đã đi qua 9 tỉnh, thành phố gồm: An Giang, Kiên Giang, Bến Tre, Đăk Lăk, Bình Định, Huế, Ninh Bình, Yên Bái, Lào Cai.

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Phát biểu tại tọa đàm, anh Trần Linh Sơn – Trưởng đoàn Hành trình khẳng định, Lào Cai là tỉnh có nguồn tài nguyên du lịch phong phú với nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng cùng các di tích lịch sử, văn hóa. Những năm gần đây, Lào Cai được coi là điểm sáng về phát triển du lịch, lượng khách đến Lào Cai luôn tăng, năm sau cao hơn năm trước.

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Anh Trần Linh Sơn hi vọng, thông qua tọa đàm sẽ phát huy vai trò của thanh niên và tổ chức Đoàn, Hội trong việc gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa; chủ động tham gia xây dựng du lịch vùng theo hướng phát triển hiệu quả, bền vững; phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường, đồng thời hình thành năng lực quảng bá du lịch của người dân địa phương, đặc biệt là của đoàn viên, thanh niên.

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Tại tọa đàm, các đại biểu đã tham gia thảo luận các nội dung về thực trạng, tiềm năng phát triển du lịch tỉnh Lào Cai; vấn đề bảo vệ môi trường gắn với phát triển du lịch bền vững… Đưa ra một số hạn chế, tồn tại trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai như nguồn nhân lực phục vụ du lịch mặc dù đã được quan tâm đào tạo song vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của ngành; khách du lịch đông nhưng doanh thu du lịch thấp; công tác đảm bảo an toàn trật tự, vệ sinh môi trường và quản lý các hoạt động dịch vụ còn nhiều bất cập…

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Nhiều thanh niên có các sản phẩm khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch, công nghệ và sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp về du lịch của các trường đại học đã chia sẻ, đưa ra những ý tưởng, giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển hệ thống thông tin ngành du lịch , bảo vệ môi trường để phát triển du lịch bền vững….

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Các chuyên gia, doanh nghiệp cũng trao đổi kinh nghiệp phát triển du lịch thành công ở nhiều khu, điểm du lịch trong cả nước và đề xuất các giải pháp phát triển du lịch tỉnh Lào Cai nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến ngày càng nhiều hơn trong thời gian tới.

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Lễ xuất quân hành trình đã được tổ chức vào ngày 10/10/2019, tại tỉnh An Giang. Tại Lễ tổng kết vào ngày 7/11/2019, tại tỉnh Lào Cai, BTC sẽ tôn vinh các tác giả có dự án khởi nghiệp xuất sắc tham gia đoàn Hành trình. Kết thúc hành trình các thành viên đoàn Hành trình sẽ được mời tham gia “Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia” – Techfest 2019 tại tỉnh Quảng Ninh.

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Nằm trong chuỗi hoạt động của Hành trình, Ban tổ chức đã tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng ứng dụng công nghệ trong xây dựng các giải pháp du lịch trực tuyến, quảng bá du lịch. Thanh niên có thể tham khảo các bài giảng được ghi hình và phát trực tiếp, đăng tải trên các trang thông tin của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, trên website www.sysvietnam.vn; www.hanhtrinhthanhnienkhoinghiep.vn.

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Bên cạnh đó tổ chức chương trình tọa đàm “Đổi mới sáng tạo thúc đẩy du lịch” và tham quan, trải nghiệm thực tế tại các điểm du lịch tại địa phương, khám phá các đặc trưng du lịch địa phương và tổ chức các cuộc thi trong khuôn khổ hành trình.

Thanh niên tìm giải pháp đổi mới thúc đẩy du lịch Lào Cai

Hành trình Thanh niên Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – StartUp Journey 2019 được Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (SYS Việt Nam) cùng Công ty CP Truyền thông Sun Bright tổ chức được nhà tài trợ Kim cương: Habeco, tài trợ Vàng: Plaumai Eco, tài trợ Đồng: Nestle, Rubi Midu. Với sự đồng hành của NATEC, ISEV,  Adam Store,  Mì quảng ếch Bếp Trang, Nhà hàng cơm Mậu Việt Nam, Đồng hồ SR Watch, Sun Travel, Muabannhanh, KYC, Phuotluon.com.

Read More →
Share:

Hành trình Thanh niên khởi nghiệp ĐMST – Startup Journey 2019 đã khép lại với nhiều dấu mốc, con số và kỷ niệm đáng nhớ. Đây là là hành trình đi vào thực chất, mỗi điểm đến là những hoạt động nhằm cũng cấp hạ tầng kiến thức, cơ hội, kỹ năng, … cho các bạn trẻ khởi nghiệp.

Ban tổ chức xin trích đăng lại một lá thư từ một thành viên đoàn hành trình…

“Em xin chào các anh/chị trong của BTC,

Em tham gia chuyến trải nghiệm ngày hôm qua em xin chia sẻ những điều nhỏ bé mình nghĩ với tâm thế một ”người khách du lịch” nên nói lên mong muốn của khách về những trải nghiệm.

“Thấu hiểu khách thì chúng ta mới bán được hàng”, anh/chị có đồng ý với em không ạ?

Bản Nà Hẩu
1.Môi trường
Chặt 1 trồng 3
Ở những nước phát triển như: Canada, Bhutan… chính phủ cho phép khai thác một số khu rừng nhưng với điều kiện đảm bảo, nếu anh chặt một, anh phải trồng lại 2 cây. Hiện tại, Yên Bái không hề thiếu quế, nhưng biến đổi khí hậu đang ngày có chiều hướng gia tăng nên mình phải ” Chặt 1 trồng 3″ để đảm bảo nguồn sản phẩm, đảm bảo điều này để cả 3 bên cùng có lợi như Khách hàng – Người kinh doanh – Thuế cho nhà nước.
=> đảm bảo nguồn sản phẩm không bị ngưng nửa chừng.

Em biết đây không phải lời nói suông, mà rất cần nhiều sự nổ lực từ các cơ quan ban ngành và người dân, vì khi du lịch địa phương phát triển => không bị mất cân bằng về môi trường=> an sinh xã hội sẽ được cân bằng => thu nhập thuế tăng cao => hình ảnh về du lịch Việt Nam nổi bật sẽ thu hút được lượng khách nước ngoài nước đến.

Thùng rác bên đường
Từ homestay ở trong bản Nà Hẩu chạy ra đến đường chính, em thấy xung quanh có rất nhiều rác mà địa phương mình chưa có bố trí. Em rất mong các ban ngành hỗ trợ điều này, vì khách đến họ sẽ đánh giá “bộ mặt chung” tổng thể về cả người nơi đó, chứ không phải riêng cá nhân nào ạ.

2.Truyền thông mạnh hơn nữa
1 du khách chỉ mua được 2 gói trà quế (em xin ví dụ sản phẩm quế nhé)

Ví dụ: Khi khách đi du lịch đến Malaysia sẽ được đến thăm nơi bào chế ra dược liệu ”thần thánh” mà thủ tưởng của Malaysia đã tìm ra – – nghiên cứu – dùng thử, nó có tác dụng trẻ hóa, khỏe mạnh và giải độc cơ thể. Khi mà mình đi du lịch đến đó, mỗi hộ chiếu chỉ mua được 1 gói sản phẩm này thôi. Họ gợi cho khách du lịch ý nghĩ: muốn mua về bán hay mua dùm bạn cũng không được. Thôi ai thích thì bảo nhau sang đây mà mua thôi.

Thật hư không biết ra sau, nhưng giới truyền thông và người dắt tour đã làm rất tốt đó là truyền thông tin cây này là “cây quốc bảo” cho nên không khai thác đại trà được => người mua cảm thấy quý hóa, bao tiền cũng phải mua về bằng được.

3.Tiếng Anh
Muốn có được nhiều khách du lịch hơn, muốn mang giá trị văn hóa Việt Nam nói chung và Yên Bái nói riêng, hộ nào làm du lịch thì phải biết tiếng Anh, cơ bản là 2 người – mà cả nhà thì càng tốt. Không nên chỉ cậy vào 1 người nào đó trong nhóm.

Singapore đã chọn tiếng Anh là tiếng bắt buộc phải học trong ngôn ngữ của họ, mặc dù phần lớn dân số họ người Hoa.
Thái Lan đất nước phát triển du lịch rần rộ nhất ở Châu Á, với sự giúp nỗ lực rất nhiều từ chính phủ và người dân nên du lịch nước này đang rất là phát triển. Không khó để bắt gặp những đứa trẻ trong “làng du lịch” nói được tiếng Anh dù chỉ mới 6 tuổi.

Sẽ thật vất vả cho các ban ngành, cơ quan địa phương và người làm du lịch nhưng bù lại du lịch phát triển tất cả cùng có lợi hết ạ.

4.Giữ nguyên bản sắc văn hóa đừng tác động nhiều
Khách nước ngoài đến Việt Nam vì: thiên nhiên và văn hóa bản địa.
Em hiểu, vì thời tiết và địa hình vùng núi sẽ hơi khó khăn một chút về phần thiết kế nhà, được làm bằng chất liệu gì, nhưng chúng ta nên “đừng tác động quá nhiều”. Vì khách du lịch tới đây họ muốn trải nghiệm những thứ “thật là bản địa”, “thật chất” “giản dị” chứ không phải tiện lợi, vì nếu tiện lợi chắc ở trên phố cho thoải mái rồi ạ.

6. Đặc Biệt “Trải nghiệm làm trà quế”
Khách mua trà, khách biết vị trà quế nó thế này thế kia, chứ họ không biết quá trình để làm ra một sản phẩm thì như thế nào.
=>>Mình nên “bán trải nghiệm” cho họ ạ.

Chương trình “trải nghiệm làm trà quế” sẽ nhắm tới đối tượng khách nước ngoài (tất nhiên khách Việt cũng có nhưng sẽ bán được rất ít ạ).
Khách được gì khi mua chương trình này?
-Được người dân bản địa chia sẻ về thông tin của cây quế: cách chọn cây quế để khai thác
-Được trực tiếp tham gia: từ lúc đi lên khu trồng quế, chặt cây, sơ chế, tự đóng gói (mang về tặng “Gấu” tặng người thân, bạn bè), thưởng thức ly trà do chính tay mình làm.
-Trân trọng sản phẩm của địa phương (công đoạn làm ra nó vất vả thế nào, thì họ sẽ hiểu ạ)
-Hơn hết thỏa mãn được mong muốn khám phá, bởi tinh thần khám phá của người Tây rất cao.

7. Cho thuê trang phục, bán trang phục
Mình nên có 1 không gian trưng bày quần áo của người dân tộc bản địa, có luôn thông tin: giá thuê (thuê bao nhiêu 1 giờ), giá bán, ưu đãi khuyến mãi, thông tin sản phẩm, chất liệu..
-Khách hàng nữ một khi đi chơi miễn đẹp là được, không quan tâm giá, với lại mấy khi được đến đây sao lại tiếc tiền cơ chứ.
-Cả năm mới may được 1 bộ đồ, thế nên mình nên khoe ra hết cái hay để khách hàng cảm thấy trân trọng và quý nó.
-Có nơi trưng bày, khoe ra: sẽ kích thích đến tinh thần mua sắm của các chị em, mà mấy anh có “bồ” thì đi chung có bao nhiêu cũng chìu hết ạ.

8.Mạng wifi
Có một số khách đi chơi nhưng vẫn cần phải theo dõi công việc đã đến đâu. Mình nên lắp thêm wifi ở homestay: 1 là để khách cập nhật công việc; 2 là khách có thể check-in nơi đó đăng lên mạng xã hội để bạn bè mình biết, họ đang ở đi chơi nên cao trào cảm xúc để đăng ảnh lên, chứ họ đi về rồi biết bao giờ mới đăng (nếu về phố quá bận rộn). Thế là đăng luôn cho nóng ạ. Đây cũng là “nhu cầu sống ảo” của khách ạ.

9.Tắm, xông hơi, ngâm chân, spa làm đẹp
Yên Bái có nhiều có nguồn thảo dược, như thế chúng ta nên khai thác tối đa điểm này ạ. Mở thêm cái dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì sẽ có thêm điểm đặc sắc để thu khách hàng ạ. Các chị em có thể nhịn ăn nhưng “móc ví” để làm đẹp thì “chơi tới bến” ạ.

10. Giảm thiểu gánh nặng cho môi trường
-Dùng túi phân hủy sinh học
-Xe điện chở khách
-Dùng ly giấy, ống hút cỏ hoặc giấy, chén bằng lá cây để thay thế túi ni lông
-Cho khách dùng dầu gội thảo dươc, xà phòng tắm chiết xuất từ tinh dầu; lá cây..

Đại Minh & Homestay Vũ Linh
1. Cũng như trên em nghĩ mình nên phát triển các làng nghề, văn hóa bản địa, mình sẽ thu được nhiều tiền của khách hàng từ những trải nghiệm – dịch vụ, còn Homestay chỉ là lý do kéo họ tới đây.
=> để họ xài tiền vẫn là mua những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ ạ.
-Xuất khẩu: nếu sản lượng đủ lớn; đạt chất lượng, vậy nên mình nên xuất khẩu bưởi ra nước ngoài ạ.
-“Biến nông sản tươi thành khô” giá trị sẽ tăng lên, ví dụ:
+Nước ép bưởi đóng chai
+Mứt bưởi (dạng sệt khếch với bánh mì)

2. Điều không kém phần quan trọng
Đó chính là bao bì sản phẩm.
Sản phẩm đóng gói bao bì, mẫu mã bên ngoài vẫn chưa được quan tâm nhiều. Đó là lý do giá trị sản phẩm không tăng lên được, đi sau các đối thủ khác, khi càng trau chuốt về sản phẩm thì khách hàng cảm thấy khi mình mua món đồ này sẽ được trân trọng hơn.

Làng du lịch Vũ Linh Homestay
Theo em cảm nhận thì những món ăn ở đây rất là đặc sắc, mình nên mở các chương trình trải nghiệm để người du khách có thể tới và tham gia “Cooking Class – Lớp nấu ăn” để hiểu thêm về cách làm món ăn của người bản địa, được trải nghiệm, giới thiệu về văn hóa vùng miền và đặc sắc của văn hóa Việt Nam
=>>Đối tượng nhắm tới là khách nước ngoài.

***Sau cùng rất quan trọng là TRUYỀN THÔNG nhất là hình ảnh sẽ quyết định khách hàng có mua hàng hay không? Trên các: Tripadvisor, AirBnB, Instagram… Mình bán được chương trình cho khách nước ngoài, cũng như quảng bá hình ảnh, có thể nhìn thấy.

Em nói hơi nhiều, mong các anh/chị thông cảm cho em.
Em cảm ơn anh chị đã đọc mail này. Chúc cả nhà nhiều sức khỏe.

Vy Hana Land “


Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp SYS Việt Nam
Tầng 7 số 7 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
http://sysvietnam.vn/

Hành trình thanh niên khởi nghiệp ĐMST – Startup Journey 2019 #whyvietnam
#startupjourney #sysvietnam #hanhtrinhthanhnienkhoinghiep #sunbright #hanhtrinhkhoinghiep
Trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ : #habeco #plaumai #tmsgroup #maggie #rubysmidu và các đơn vị đồng hành : #suntravel #beptrang #adamstore #commau #natec #phuotluon #srwatch #muabannhanh #kyc #isev

Read More →
Share: